• Nâng cao

Cho thuê Văn Phòng Chia Sẻ tại tòa nhà Quận Bình thạnh

161 Ung văm khiêm, phường 25, Quận Bình Thạnh

1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 1612 Xem
  • MÃ BĐS:

    VPCS 001

  • Giá:

  • Diện tích:

    10m2 -100m2

  • Hướng:

    Đông

Bảng phí dịch vụ

  •     Chỗ ngồi cố định (*):

       - Bạn sẽ sở hữu 1 vị trí làm việc riêng với đầy đủ tiện nghi. 

        - Phí cho 01 vị trí:  giá chỉ từ 2.500.000 VND/ tháng 

        Chỗ ngồi linh hoạt : 

       – Bạn sẽ có 1 chỗ ngồi làm việc riêng với thời gian ngồi làm việc tính theo giờ/tháng. 

        -  Phí cho 01 vị trí: giá chỉ từ 1.200.000 VND/ tháng 

    Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo : 

    Tòa nhà GIC OFFICE 

    Địa chỉ : Tòa Nhà GIC OFFICE - 161 Ung Văn Khiêm , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP.HCM 

    Hotline : 0916 3000 22 

Thông tin chung


1. Văn phòng Giao Dịch (Virtual Office):

Văn phòng chia sẻ phù hợp với nhóm khởi nghiệp, cá nhân thích không gian mở và chia sẻ .

    Chỗ ngồi cố định (*):

   – Bạn sẽ sở hữu 1 vị trí làm việc riêng với đầy đủ tiện nghi. 

– Phí cho 01 vị trí:  giá chỉ từ 2.500.000 VND/ tháng 

    Chỗ ngồi linh hoạt : 

   – Bạn sẽ có 1 chỗ ngồi làm việc riêng với thời gian ngồi làm việc tính theo giờ/tháng. 

    – Phí cho 01 vị trí: giá chỉ từ 1.200.000 VND/ tháng 

 

Ưu điểm của dịch vụ văn phòng chia sẻ tại GIC OFFICE :

  • Nhiều tiện ích: có điểm giao dịch với địa chỉ xác định, số điện thoại, trang web chính thức, email, fax, phòng hợp, máy chiếu, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán báo cáo thuế.
  • Văn phòng mới, hiện đại: Văn phòng đẹp, sang trọng , khôn g gian thoải mái .
  • Khách hàng hoàn toàn có thể tự do làm việc ở một nơi khác.
  • Bất cứ giao dịch kinh doanh nào liên quan đến doanh nghiệp, nhân viên lễ tân của đơn vị cho thuê sẽ chịu trách nhiệm trực điện thoại và thông báo nhanh nhất thông tin đến doanh nghiệp.

 

 DỊCH VỤ PHÒNG LÀM VIỆC RIÊNG (PRIVATE DELUXE ROOM):

 

STT

Diện tích (m2)

Dịch vụ cung cấp

Thuê cố định

(VND/tháng)

Ghi chú

1

8m2

- Phòng thiết kế theo các mẫu chuẩn (3-4 chổ ngồi hoặc P. GĐ+ 2 chổ ngồi)

- Trang bị bàn ghế, tủ hồ sơ (có chìa khóa).

- Internet wifi.

- Khu vực tiếp khách chung.

- Lễ tân, tiếp khách.

- Sử dụng chung các thiết bị văn phòng (máy in, photo, scan …)

- Máy lạnh (trong giờ làm việc từ 8h-18h)

- Điện, nước

- Nước uống

- Sử dụng phòng họp 15 h/tháng.

- Sử dụng địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD.

- Địa chỉ nhận thư/ bưu phẩm

- Đặt bảng tên công ty tại tầng thuê

9.600.000

 

2

10 m2

12.000.000

 

3

15 m2

18.000.000

 

4

20 m2

24.000.000

 

5

22 m2

26.400.000

 

 

Ghi chú:

-          Giá trên chưa bao gồm VAT

-          Văn phòng phẩm thanh toán theo thực tế sử dụng.

-          Cước điện thoại thanh toán thực tế theo hóa đơn nhà cung cấp.

-          Giá trên không bao gồm Phí và lệ phí dịch vụ ĐKKD/ thuế.

-          Phí chuyển tiếp thư/ bưu phẩm theo yêu cầu sẽ thanh toán theo thực tế.

-          Sử dụng phòng họp báo trước 24h; sử dụng khu vực tiếp khách chung báo trước 24h.

-          Máy lạnh sử dụng ngoài giờ trả thêm theo hóa đơn thực tế.

-          Phòng họp được trang bị: Internet wifi; máy chiếu; nước uống.

-           (*) Áp dụng đối với khách hàng sử dụng gói Ecom thanh toán 1 năm 1 lần.

* Khách hàng sử dụng dịch vụ thuê chỗ hay phòng cố định:

-          Đặt cọc 3 tháng và thanh toán tiền thuê hàng quý.

-          Giảm 10% giá thuê phòng họp (ngoài số giờ được miễn phí).

-          Thời gian làm việc ngoài giờ không quá 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6; thứ 7 không quá 17h.

-          Phòng tối đa 3-5 nhân sự tùy theo diện tích (tương ứng người/3m2); nhân sự tăng thêm +1.500.000 vnd/người/tháng.

-          Khách thuê vãng lai (có sử dụng gói VPĐD), phòng 1-3 chỗ, giá = 400.000 vnd/ buổi.

-          Khách thuê vãng lai, phòng 1-3 chỗ, giá = 600.000 vnd/buổi.

 

STT

CÁC DỊCH VỤ GIA TĂNG KHÁC

CHI PHÍ

1

Phòng Họp tiêu chuẩn cao cấp

Thứ Hai đến Thứ Sáu: 8h00 sáng – 17h00 chiều Thứ Bảy 8h00 sáng – 12h00 trưa

Phòng họp nhỏ: 180.000 VNĐ/giờ Phòng họp lớn: 280.000VNĐ/giờ

2

Dịch vụ photocopy, in ấn

1000 VNĐ/tờ A4

3

Số điện thoại riêng có chuyển tiếp cuộc gọi:

Phí khởi tạo ban đầu:   300.000 VNĐ/số

 

Phí thuê bao hàng tháng: 100.000 VNĐ/tháng

4

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói:

 

(bao gồm cả lệ phí nhà nước và con dấu)

2.800.000 VNĐ/lần

5

Dịch vụ khai báo thuế lần đầu:

900.000 VNĐ/lần

6

Bố cáo thành lập công ty (đăng 03 kì báo):

400.000 VNĐ/lần

7

Dịch vụ phát hành hóa đơn:

VNĐ/lần

8

Dịch vụ kế toán thuế hàng thàng:

(phát sinh không quá 20 hóa đơn/tháng)

1.200.000 VNĐ/tháng

9

Quảng bá, trưng bày tại GIC OFFICE

-          Ấn phẩm của quý khách sẽ đươc trưng bày tại tầng thuê trong vòng 3 tháng.

200.000 VNĐ/tháng

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo : 

Tòa nhà GIC OFFICE 

Địa chỉ : Tòa Nhà GIC OFFICE - 161 Ung Văn Khiêm , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP.HCM 

Hotline : 0916 3000 22 

Vị trí
KẾt cấu
Văn phòng được đặt tại tòa nhà cao tầng với trang thiết bị hiện tại đáp ứng đầy đủ các dịch vụ của bạn 
Phí dịch vụ

  •     Chỗ ngồi cố định (*):

       - Bạn sẽ sở hữu 1 vị trí làm việc riêng với đầy đủ tiện nghi. 

        - Phí cho 01 vị trí:  giá chỉ từ 2.500.000 VND/ tháng 

        Chỗ ngồi linh hoạt : 

       – Bạn sẽ có 1 chỗ ngồi làm việc riêng với thời gian ngồi làm việc tính theo giờ/tháng. 

        -  Phí cho 01 vị trí: giá chỉ từ 1.200.000 VND/ tháng 

    Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo : 

    Tòa nhà GIC OFFICE 

    Địa chỉ : Tòa Nhà GIC OFFICE - 161 Ung Văn Khiêm , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP.HCM 

    Hotline : 0916 3000 22 

Ưu điểm

Ưu điểm của dịch vụ văn phòng chia sẻ tại GIC OFFICE :

  • Nhiều tiện ích: có điểm giao dịch với địa chỉ xác định, số điện thoại, trang web chính thức, email, fax, phòng hợp, máy chiếu, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán báo cáo thuế.
  • Văn phòng mới, hiện đại: Văn phòng đẹp, sang trọng , khôn g gian thoải mái .
  • Khách hàng hoàn toàn có thể tự do làm việc ở một nơi khác.
  • Bất cứ giao dịch kinh doanh nào liên quan đến doanh nghiệp, nhân viên lễ tân của đơn vị cho thuê sẽ chịu trách nhiệm trực điện thoại và thông báo nhanh nhất thông tin đến doanh nghiệp.
Đánh giá
Liên hệ
Logo
GICLAND.VN
-

Liên hệ

Có thể bạn quan tâm
\r\n\r\n\r\n